"

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Giặt Nội Địa Nhật

Thuận tiện, dễ sử dụng là những từ mà nhiều người thường sử dụng cho các thiết bị gia dụng của gia đình. Đáp ứng được hai yếu tố đó thì máy giặt là một trong những thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên, hiện nay thay vì sử dụng những sản phẩm mới, sản phẩm được bày bán trên thị trường tại cửa hàng Việt Nam.

Có thể nói nhiều người lại lựa chọn dòng sản phẩm máy giặt nội địa Nhật. Vậy cách sử dụng dòng máy này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết hướng dẫn sử dụng máy giặt nội địa Nhật để biết thêm thông tin.

Vì sao lựa chọn máy giặt nội địa Nhật?

Nhiều người thắc mắc tại sao không dùng hàng có sẵn tại thị trường Việt Nam mà phải dùng sản phẩm nội địa. Và để trả lời cho câu hỏi đó hãy cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây nhé!

Các tính năng của máy giặt nội địa Nhật
Các tính năng của máy giặt nội địa Nhật

Sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng

Khi nhắc đến Nhật Bản, điều mà hầu hết mọi người thường nghĩ đến sẽ là các ông lớn ngành điện tử Panasonic, Hitachi, Mitsubishi,.. Thông qua thời gian các thương hiệu này đã và đang khẳng định được tên tuổi trên thế giới. 

Chất lượng vượt trội

  • Thiết kế: Các sản phẩm máy giặt nội địa Nhật đều có thiết kế thông minh và vô cùng đẹp mắt. Với các nút điều khiển rõ ràng cùng với đó là kết cấu sang trọng và thanh lịch. Có thể nói máy giặt nội địa Nhật sẽ mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn một cách thẩm mỹ và sang trọng.
  • Vận hành: Khả năng vận hành của dòng máy Nhật là điều mà không phải chê trách gì hết. Các sản phẩm vận hành với chế độ vô cùng êm ái, cùng với đó khi vắt bạn sẽ không cảm thấy thùng vắt rung lắc hay kêu to như dòng máy giặt thường. Vì vậy mà nhiều người thường sử dụng sản phẩm Nhật thay vì hàng bán tại Việt Nam.
  • Tính năng: Sở hữu các chế độ giặt linh hoạt như : giặt cotton, giặt áo len, giặt áo vest, giặt chăn màn, giặt đồ mỏng,… Đặc biệt một số dòng máy còn có thể giặt nóng từ đó giúp diệt sạch vi khuẩn đảm bảo sức khỏe cho gia đình nhất những nhà có trẻ em sơ sinh.
  • Tiết kiệm: Sở hữu công nghệ Inverter cực kì tiết kiệm điện năng. Cùng với đó là công nghệ econavi giúp tiết kiệm tối đa nước. Vì vậy giúp hạn chế một số khoản phí nhất định cho gia đình.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt nội địa Nhật đúng cách

Để các bạn có thể sử dụng một cách đơn giản và thuận tiện. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp các bạn có thể thao tác được với máy

Hướng dẫn sử dụng máy giặt nội địa Nhật
Hướng dẫn sử dụng máy giặt nội địa Nhật
  • Bước 1: Đầu tiên cần cho quần áo, nước giặt vào máy giặt và đóng nắp lại. Lưu ý mỗi loại máy sẽ có cân nhất định, vì vậy không thể cho quá nhiều, khi cho quá nhiều có thể khiến máy hoạt động không tốt và bị hỏng.
  • Bước 2: Bật nút nguồn để khởi động máy 
  • Bước 3: Lựa chọn một chế độ giặt phù hợp. Hầu hết máy sẽ tự động để theo chế độ sẵn. Tuy nhiên nếu bạn muốn chuyển sang chế độ khác như mực nước hay giặt nóng có thể điều chỉnh
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất bấm nút khởi động để máy bắt đầu chạy
  • Bước 5: Cũng như các sản phẩm máy giặt khác, dòng máy này giặt xong cũng kêu tít và tự động tắt nguồn.
  • Bước 6: Bạn chỉ cần lấy quần áo ra và phơi là xong.

Có thể nói cách sử dụng máy giặt nội địa cũng không quá khó. Hầu hết các sản phẩm máy giặt đều có cách sử dụng tương tự, bạn chỉ cần sử dụng một số thiết bị thông minh để dịch nghĩa từ là có thể sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng chế độ vệ sinh lồng giặt

Bên cạnh việc sử dụng máy giặt thì việc bảo quản cũng rất quan trọng. Thông qua vệ sinh lồng giặt sẽ giúp máy bền hơn và quần áo được giặt sạch hơn. 

Một số thao tác trong việc vệ sinh lồng giặt

Hầu hết các chế độ này đều có sẵn trên máy vì vậy bạn chỉ cần thực hiện:

  • Bước 1: Kích hoạt chế độ lồng giặt Tại máy giặt sẽ có phần chức năng vệ sinh lồng giặt. Bạn chỉ cần nhấn nút là có thể khởi động chức năng này. 
  • Bước 2: Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh lồng giặt

Trước khi lồng giặt hoạt động bạn cần cho các chất tẩy rửa. Các chất có thể mua sẵn tại cửa hàng hay một số sản phẩm khác như baking soda, gấm, chanh,…. Sau đó lồng giặt sẽ bắt đầu hoạt động và việc cần làm là chờ cho đến khi máy giặt hoạt động xong. 

Chỉ với hai bước cơ bản là bạn đã hoàn thành được việc vệ sinh lồng giặt

Trên đây là một số thông tin về hướng dẫn sử dụng máy giặt nội địa Nhật mà chúng tôi đã tổng hợp được. Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *